Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Theo phong cách của bạn: Kemble Range



Các mảnh từ phạm vi Kemble của chúng tôi là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà. Màu sắc của lớp hoàn thiện gỗ cứng được sơn, kết hợp với tay cầm bằng đồng và ngọn gỗ cứng, làm cho chúng trở thành một phạm vi linh hoạt, phù hợp với tất cả các biến thể của bảng màu và kết cấu. Chúng tôi thích xem khách hàng của chúng tôi chọn phong cách như thế nào, mỗi phòng mang một nét riêng - không có hai phòng nào giống nhau!

f:id:sofagiarehcm:20190730115057j:plain

Kết hợp màu sắc & kết cấu
Nội thất phòng ngủ sơn màu xám
Bằng cách kết hợp màu sắc trong bộ đồ giường của bạn với các sắc thái trong trang trí tường của bạn, bạn tạo cho không gian một cảm giác gắn kết hơn và tạo ra một phong cách có tổ chức, nhưng nghệ thuật cho căn phòng. Màu xanh hoàng gia của các bản in đóng khung của @abbie_and_rattie_prints làm nổi bật hoa văn màu xanh trên giường và trông dễ dàng chống lại phong cách mộc mạc của giường đôi và bàn cạnh giường ngủ của Kemble .

f:id:sofagiarehcm:20190730115947j:plain

Tủ bếp sơn màu xám trong nhà bếp
Chúng tôi thích cách góc này của căn phòng đầy đủ kết cấu và phong cách mà vẫn cung cấp nhiều không gian lưu trữ thêm. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của bảng phụ Kemble là một phần nền tảng tuyệt vời cho phép bạn thực sự sáng tạo với các phụ kiện và họa tiết.

f:id:sofagiarehcm:20190730120124j:plain

Nội thất phòng ngủ sơn màu xám trong phòng ngủ màu ngọc lam

Phòng ngủ này là tất cả về màu sắc. Màu xanh ngọc lam của bức tường, màu tím của hoa và màu nước của gối kết hợp với nhau để tăng thêm độ sáng cho phòng ngủ của Kim. Các màu sáng phối hợp với nhau để làm cho căn phòng trông rộng hơn và sự kết hợp đúng có thể thực sự thêm tính cách vào không gian. @ studioat17 ghép chiếc giường đôi Kemble với một chàng cao bồi mộc mạc làm cơ sở cho những đồ trang trí đầy màu sắc của cô ấy, thể hiện sự linh hoạt của phạm vi Kemble của chúng tôi để bổ sung cho dù bạn chọn phong cách phòng ngủ của mình.

Tổ chức lộn xộn

f:id:sofagiarehcm:20190730120151j:plain



Bàn trang điểm sơn màu xám trong phòng ngủ ấm áp
Bằng cách sử dụng ngăn kéo bạn tránh qua không gian sống lộn xộn, để lại một không gian tổ chức hơn để bạn có thể thư giãn. @Hannah_lou_gou , sử dụng bàn trang điểm từ bộ sưu tập của chúng tôi Kemble như một trạm trang điểm, phù hợp của chúng tôi bảng phân trang điểm một cách hoàn hảo bên dưới nó. Các ngăn kéo trên bàn cạnh giường ngủ của cô cung cấp không gian cho bất kỳ vật dụng linh tinh nào, để lại cảm giác rất ngăn nắp cho phòng ngủ, trong khi vẫn ấm áp và mời gọi.

f:id:sofagiarehcm:20190730120213j:plain

Việc sử dụng các ngăn kéo để tạo ra một không gian có tổ chức cũng có thể được nhìn thấy trong phòng khách của @ m1k3yx.x . Đây là ví dụ hoàn hảo về cách một khu vực gọn gàng và ngăn nắp vẫn có thể tràn đầy sức sống. Anh ấy lấp đầy tủ trưng bày Kemble của chúng tôi với sách và DVD tạo ra một bầu không khí bận rộn trong khi vẫn giữ một phòng khách gọn gàng. Ghép nối tủ trưng bày của chúng tôi với bàn cà phê và tủ bếp của chúng tôi , tất cả từ phạm vi Kemble, liên kết các phòng với nhau và đưa ra một chủ đề cho phần còn lại của trang trí phòng được xây dựng xung quanh.

f:id:sofagiarehcm:20190730120345j:plain

Hutch bếp sơn màu xám

Chúng tôi yêu cách home_at_rivermead.x đã để trần sàn gỗ của cô ấy, làm nổi bật đỉnh gỗ của tủ quần áo gỗ sồi mộc mạc của cô ấy . Các không gian trong tủ quần áo của cô được sắp xếp với ý nghĩ - cây bonsai và hồ cạn thể hiện sức mạnh của việc sử dụng thực vật làm trang trí, và một bức ảnh gia đình luôn tạo thêm một chút hoài niệm cho ngôi nhà.

Không gian ăn uống thú vị

f:id:sofagiarehcm:20190730120417j:plain



Bàn ăn sơn màu xám trong nhà kính sáng
Chúng tôi hoàn toàn thích hiệu ứng của một nhà kính trong việc mở ra không gian ăn uống của bạn. Ánh sáng từ các cửa sổ kết hợp với bảng màu trung tính của xám và nâu tạo cho căn phòng một cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát. Bộ đồ ăn mở rộng của chúng tôi từ dãy Kemble trông tuyệt vời để trần chỉ với trang trí tối thiểu của một lọ hoa, như được minh họa ở đây bởi @misswhome .

f:id:sofagiarehcm:20190730120441j:plain

bàn ăn sơn màu xám với hoa và Á hậu
Một trong những khách hàng của chúng tôi đã chọn lấp đầy nhạc viện của họ bằng bàn ăn mở rộng của chúng tôi . Giữ đồ trang trí ở mức tối thiểu @basnet_raisu đã chọn một bình hoa lớn để tăng thêm sự sinh động cho phòng ăn của cô. Sàn gỗ được đánh bóng khen ngợi mặt trên của bàn. Điều này, kết hợp với những bông hoa và màu xanh của khu vườn phản chiếu vẻ đẹp và sự tinh khiết của các vật liệu tự nhiên trong trang trí nhà của bạn.

Âm trung tính
Bảng màu sơn xám với đồ trang trí
Màu sắc của bảng điều khiển Kemble của chúng tôi hoạt động đáng kinh ngạc để lấp đầy một phòng khách theo chủ đề trung tính. Màu xám của ghế sofa, bình hoa và bảng phụ khen bức tượng thỏ bằng đồng và màu trắng của các bức tường. @ourroseberryhome thêm màu sắc rực rỡ với bình hoa của cô ấy, cho thấy bạn có thể làm được bao nhiêu với góc phòng khách.

Nội thất phòng ngủ sơn màu xám kemble trong phòng ngủ sáng
Phạm vi Kemble của chúng tôi là một đệm phổ biến cho một bảng màu trung tính. Các tông màu nhẹ, trung tính phối hợp với nhau để tạo ra bầu không khí yên tĩnh và thư giãn, môi trường lý tưởng cho phòng ngủ. @thevosshomerenovation lấp đầy phòng ngủ của họ với 4 mảnh từ bộ sưu tập kemble của chúng tôi , truyền tải vẻ tinh tế mà bạn có thể đạt được khi bạn sử dụng đồ nội thất phù hợp.

Làm thế nào bạn đã tạo kiểu cho miếng Kemble của bạn? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách chia sẻ ảnh của bạn bằng cách sử dụng #OakFurnitureland trên InstagramTwitter để được giới thiệu trong loạt ảnh As Styled By You tiếp theo của chúng tôi.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau