Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Chọn mua sofa giá rẻ cho phòng khách cần 4 tiêu chí sau

Một ngôi nhà có phòng khách được xem là tiện nghi và hiện đại nếu thiếu đi sự xuất hiện của ghế sofa, vì vậy nhu cầu mua ghế sofa giá rẻ phòng khách để làm sao vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà, chung cư cho tổ ấm của bạn. Để chọn được những bộ sofa đẹp tại TPHCM và phù hợp với phòng khách của mình là một điều dễ dàng nếu bạn biết cách chọn lựa, trong bài viết này ZSOFA xin bật mí một số tiêu chí giúp bạn chọn được những bộ ghế sofa phòng khách đẹp như mong muốn.

f:id:sofagiarehcm:20190725123043j:plain

Kiến thức hiểu biết chung về ghế sofa phòng khách

Phòng khách là nơi bạn sinh hoạt hằng ngày cũng như nơi bạn có thể tiếp khách và bạn bè khi đến chơi bạn cần tìm hiểu những kiến thức chung về dòng sản phẩm này, như: những kiểu dáng thiết kế nào, mỗi một không gian lại hợp với một kiểu dáng ghế khác nhau, từ đó bạn xác định được phòng khách của bạn bài trí ghế với kiểu dáng như thế nào thì phù hợp.
Bạn phải cập nhập các mẫu cũng như giá cả để chọn mua sofa gia đình đẹp hiện nay, tránh trường hợp mua phải kiểu dáng thiết kế lỗi thời, khi bài trí trong không gian phòng khách của bạn thì không mang lại những giá trị thẩm mỹ như mong muốn và còn hợp phong thủy cho gia chủ để làm ăn phát đạt.

f:id:sofagiarehcm:20190725122909j:plain


Xác định chiều dài ghế sofa phòng khách

Bạn phải ướt chừng kích thước của ghế sofa phòng khách giúp bạn chọn lựa được chiếc ghế phù hợp để mang lại không gian nội thất hài hòa, nếu bạn chọn kích thước ghế sofa góc quá lớn sẽ chiếm thêm không gian sinh hoạt cho các con trong gia đình
Muốn xác định được chính xác kích thước ghế sofa bạn cần mua thì hãy đo đạc cẩn thận diện tích phòng khách của mình trước khi đi chọn mua sofa giá rẻ tại TPHCM. Hãy nói kích thước của phòng khách nhà mình cho người tư vấn giúp bạn chọn ghế sofa, họ sẽ biết cách để chọn kích thước ghế phù hợp. hoặc gọi cho HOTLINE 0975.488.488 để chúng tôi tư vấn tận tình

xem thêm: 

#1 Sofa giá rẻ chất lượng cao hàng đầu TP HCM | 0975488488

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ghế zsofa giá rẻ và uy tín

 
Để biết được hiệu năng sử dụng của ghế sofa cao cấp khi mua ghế bạn nên ngồi thử ghế từ 5 đến 10 phút để cảm nhận sự êm ái và chất lượng của đệm mút, chất liệu bọc ghế mang lại. Nếu bạn thấy hài lòng thì mới chọn mua.
Hiện nay, ghế sofa được thiết kế đa năng như những mẫu ghế sofa giường, nó có thể trờ thành chiếc giường êm ái chỉ với một vài động tác kéo lắp, khi chọn mua ghế sofa phòng khách bạn cần tìm hiểu hết những hiệu năng sử dụng của nó, giúp sử dụng tối đa những chức năng của ghế tránh để lãng phí.
Thời gian bảo hành sản phẩm
Bạn cần nắm rõ những thông tin về bảo hành ghế sofa phòng khách bởi đây chính là quyền lợi của bạn được hưởng khi mua sản phẩm. Bạn nên hỏi rõ thời gian bảo hành về khung xương ghế, của chất liệu bọc và những thông tin về kỹ thuật.


Chất liệu bọc ghế sofa hiện nay để tiện vệ sinh

f:id:sofagiarehcm:20190725122828j:plain


Vấn đề cần quan tâm nhất khi mua ghế sofa cho gia đình bạn là kết cấu vệ sinh ghế theo định kỳ và dễ dàng nhất, mỗi một chất liệu lại có cách vệ sinh khác nhau để đảm bảo giá trị thẩm mỹ của ghế sofa.
Bạn cũng nên cần nhân viên bán hàng tư vấn cách vệ sinh ghế đúng cách để mang lại vẻ đẹp như mới cho các mẫu sofa phòng khách cũng như mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái nhất khi đi làm về.


 Chọn nơi mua ghế sofa ở đâu tphcm

f:id:sofagiarehcm:20190725122853j:plain



Một địa chỉ bán ghế sofa uy tín và có tiếng thì chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn, vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ chuyên thiết kế và cung cấp ghế sofa, bởi những nơi như vậy giá thành sản phẩm sẽ hợp lý hơn vì họ vừa trực tiếp sản xuất vừa trực tiếp bán ra
Z SOFA là một địa chỉ bạn nên ghé qua khi đi chọn mua đồ nội thất đặc biệt là ghế sofa, chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm đồ nội thất với giá cả hợp lý nhất. ZSOFA có xưởng sản xuất ghế sofa với những người thợ thủ công lành nghề, không qua nhiều khâu trung gian vì vậy giá thành sản phẩm của chúng tôi bao giờ cũng hạ hơn các nơi phân phối khác.