Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Tạo quán bar tại nhà tuyệt đỉnh với xe đẩy Cattelan Italia Bar

 

Nếu bạn hỏi bất cứ ai về giấc mơ cuối cùng của họ là gì khi đến nhà họ, nhiều người sẽ trả lời ' Tôi rất thích ở quán bar tại nhà'. Thường được coi là một thứ xa xỉ, một quán bar tại nhà là một cách tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm xã hội và đưa lưu trữ lên một tầm cao mới.

Một cách tuyệt vời để tạo ra thanh phong cách rất riêng của bạn ở nhà là với một xe đẩy thanh. Không cần phải xây dựng trong các quán bar hoặc một không gian lớn, một xe đẩy thanh là cách hoàn hảo để hiển thị tất cả các chai và đồ dùng của bạn. Từng được coi là retro, xe đẩy thanh giờ đây là thứ xa xỉ cuối cùng khi tạo ra một ngôi nhà tuyệt vời để giao tiếp.

Dưới đây là cách tạo thanh bar tại nhà tuyệt đỉnh, với thanh xe đẩy Cattelan Italia

Xe đẩy Bar Profil Cattelan Italia

f:id:sofagiarehcm:20190802113401j:plain



xe đẩy thanh profil bởi cattelan italiaCó sẵn với một khung đánh bóng màu đen hoặc trắng được làm từ gỗ mạnh mẽ và cứng cáp, Xe đẩy Profil Bar có kiểu dáng đẹp và tinh tế. Tùy thuộc vào việc bạn chọn khung màu đen hay bạc, phong cách này có thể là một bản tuyên bố thực sự với tính thẩm mỹ cao, hoặc nó có thể xuất hiện bóng bẩy và tinh tế, khen ngợi nội thất của bạn hơn là chiếm lấy.

Với chân đế và kệ bằng kính trong suốt, xe đẩy thanh này cung cấp lượng không gian hoàn hảo để trưng bày chai, ly và đồ dùng. Kính trong suốt làm cho thiết kế cảm thấy nhẹ nhàng trong phòng, trong khi khung đặt nó và tạo ra sự hiện diện. Với bánh xe ở phía trước và phía sau, thật dễ dàng để di chuyển quầy bar xung quanh cho phù hợp với từng thiết lập - từ các loại cocktail thông thường trong phòng khách, đến các bữa tiệc lớn trong phòng ăn .

Xe đẩy gỗ Cattelan Italia Mojito
Đơn giản với cảm giác giữa thế kỷ, Mojito Wood Bar là tuyệt đỉnh khi giải trí tinh vi. Thoạt nhìn thanh này có thiết kế đơn giản, nhưng khi bạn nhìn kỹ hơn bạn sẽ nhận thấy các chi tiết mà chỉ một sản phẩm cao cấp sẽ sở hữu. Với bộ lưu trữ bổ sung vào đế và bên dưới, thanh này cho phép bạn giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp để có một kết thúc siêu bóng bẩy và phong cách.

f:id:sofagiarehcm:20190802113431j:plain

Mặt trên và chân đế được làm từ gỗ óc chó ấm áp đẹp mắt, trong khi khung là kim loại dập nổi bằng than chì . Khung thấp có nghĩa là các bánh xe màu đen rất tinh tế, nhưng tính năng này làm cho thiết kế linh hoạt, lý tưởng để lưu trữ tất cả các loại tụ họp.

Xe đẩy Chrome Bar Cattelan Italia Mojitothanh xe đẩy mojito bởi cattelan italia
Với nhiều đặc điểm thiết kế rực rỡ giống như thanh Mojito bằng gỗ, thiết kế này với lớp mạ crôm sáng bóng có hai kích cỡ đa năng. Với vẻ ngoài bóng bẩy hiện đại, i f Brandy là phiên bản sang trọng của các quán bar xe đẩy của Cattelan, sau đó Mojito là một coller trẻ.

Với khung kim loại mạ crôm và mặt trên được làm bằng gỗ tối màu tương phản, xe đẩy này đã sẵn sàng để lưu trữ rượu vang và hoàn thành với một kệ bổ sung cho kính. Lý tưởng cho nội thất hiện đại sử dụng gỗ và kết cấu để thêm ấm áp và cảm giác hữu cơ, Xe đẩy Mojito Chrome Bar sẽ đưa trải nghiệm lưu trữ và giải trí của bạn lên một tầm cao mới.

Xe đẩy hàng hiệu Cattelan Italia
Là bản cập nhật cổ điển hơn trên Mojito Bar , Brandy Bar Trcar chỉ thể hiện sự tinh tế. Thiết kế mảnh mai của nó làm cho nó hoàn hảo để tăng cường góc trống trong phòng ăn hoặc phòng khách của bạn, trong khi khung gỗ chạm nổi và khung kim loại sẽ làm tăng thêm nét đặc trưng và sự quyến rũ yên tĩnh.

Chỉ với số lượng thiết kế vừa phải, bánh xe gỗ quá khổ bất ngờ đến chân đế là một tính năng độc đáo và cũng thực tế, cho phép bạn di chuyển xe đẩy xung quanh một cách dễ dàng khi bạn cần. Có sẵn trong các tùy chọn của Canaletto óc chó hoặc gỗ sồi bị cháy, bạn có thể quyết định mức độ tối và buồn của thiết kế này. Đi cho bóng tối hơn để tạo ra một bầu không khí tinh vi, hoặc gỗ sáng hơn để thêm ấm áp và quyến rũ.

Xe đẩy Bar là một cách tuyệt vời để tăng cường không gian giải trí của bạn ở nhà - từ phòng ăn đến phòng khách và nhà bếp, một chiếc xe đẩy thanh thời trang sẽ vừa mang tính thẩm mỹ vừa tiện dụng. Khi nói đến việc lựa chọn một chiếc xe đẩy thanh, Cattelan Italia là sự lựa chọn hoàn hảo, tạo ra những chiếc xe đẩy thanh cao cấp của thiết kế cao cấp. Kiểm tra 10 Ghế đẩu Cattelan Italia để thêm Nhân tố WOW

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau