Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ SẮP XẾP CHO MỘT CHIẾC GHẾ SOFA, YÊU THƯƠNG VÀ NGỒI CÓ THỂ NGẢ TRONG MỘT CĂN PHÒNG VUÔNG NHỎ

 

Cách tốt nhất để sắp xếp cho một chiếc ghế sofa, yêu thương và ngồi có thể ngả trong một căn phòng vuông nhỏ
Một căn phòng được trang trí tốt đòi hỏi sự cân bằng hợp lý giữa thẩm mỹ và chức năng. Với những thách thức bổ sung về kích thước cụ thể, đó thực sự là một hành động khó khăn để làm chủ. Cho dù bạn sắp xếp phòng như thế nào, luôn có thứ gì đó có thể được cải thiện.

f:id:sofagiarehcm:20190729173438j:plain



Khi làm việc với không gian rộng rãi, trang trí là một cinch; tuy nhiên, nếu không gian sống của bạn có kích thước bằng nhau, chẳng hạn như hình vuông, nội thất phải được đặt vừa phải - để tăng vẻ đẹp của căn phòng trong khi đảm bảo sự thoải mái và phong cách bạn muốn căn phòng của bạn vẫn còn nguyên vẹn.

Khi làm việc với các phòng có hình dạng đồng đều, bạn sẽ muốn tránh đặt ra một mảnh trung tâm; vì điều đó phục vụ để tập trung sự chú ý về phía nó. Thách thức phải đối mặt với nội thất vuông là sự bình đẳng của căn phòng có xu hướng để lại ít tự do trang trí.

Vì vậy, bài viết này nhằm mục đích giúp bạn với các câu hỏi hóc búa trang trí nội thất của bạn theo những cách thông minh thân thiện với ngân sách. Bạn sẽ không bao giờ phải nghi ngờ về sự sắp xếp cho ghế sofa, ghế bành hoặc ghế tựa trong một căn phòng vuông nhỏ.

CHỌN GHẾ SOFA PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN CỦA BẠN

f:id:sofagiarehcm:20190729173819j:plain

QUYẾT ĐỊNH VỊ TRÍ
Trang trí truyền thống đóng dấu vị trí của ghế sofa trước các bức tường, liền kề với các bức tường với các yếu tố trang trí như lò sưởi, cửa sổ, hoặc sắp đặt nghệ thuật. Tuy nhiên, trang trí đương đại đã loại bỏ quy tắc này, để lại cho thẩm mỹ của chủ nhà.

Trước khi mua một cái, hãy quyết định xem nó sẽ ở đâu tốt nhất. Nếu đặt chúng trước cửa sổ, hãy chọn ghế sofa lưng thấp để giúp chúng dễ dàng tích hợp vào phòng. Mặc dù các vị trí đường chéo nên tránh, nếu chọn nó, hãy đảm bảo bạn mua đúng loại ghế sofa; một tốt nhất là không quá rộng.

Ngoài ra, tránh đặt ghế sofa hình chữ L khổng lồ trong các phòng vuông nhỏ. Những điều này thu hút sự chú ý, và có xu hướng làm cho căn phòng dường như được gắn kết và nhỏ hơn; ghế sofa như vậy làm việc tốt nhất trong phòng vuông lớn hơn.

Thay vào đó, hãy nhìn vào ghế sofa hình chữ U , vì chúng mang lại cảm giác gắn kết cho các phòng vuông nhỏ. Những điều này cũng loại bỏ sự cần thiết cho các yếu tố thiết kế bổ sung như bảng, dẫn đến không gian mở hơn.

ĐO KÍCH THƯỚC
Trước khi mua, hãy đảm bảo bạn đã tính toán số đo và chiều rộng của tổng thể phòng và kích thước của không gian bạn đã chọn để đặt ghế sofa. Hãy dành thời gian nghiên cứu trước khi bạn cam kết mua. Bạn nên vạch ra các số đo của ghế sofa mà bạn đã đặt trái tim, trong phòng với sự giúp đỡ của một số tờ báo.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn một đánh giá lành mạnh về nhu cầu của bạn so với mong muốn, và giúp bạn gắn bó với một kích thước và phong cách phù hợp hơn với căn phòng vuông nhỏ của bạn. Ngay cả khi bạn thích một kiểu dáng nhất định, vẫn nên giữ kích thước khiêm tốn cho phiên bản thu nhỏ.

TRÁNH MUA XUNG
Hình dung một cái gì đó trong một căn phòng khác nhiều so với việc nó chiếm không gian trong thực tế. Những gì có vẻ hấp dẫn trong thời điểm này, cuối cùng bạn có thể hối hận về làn đường, đó là lý do tại sao nghiên cứu trước là vô cùng quan trọng.

Điều đáng chú ý là nhiều người mắc sai lầm khi mua sai kích cỡ và kiểu dáng của ghế sofa. Impulse mua có thể làm mất cân bằng toàn bộ căn phòng, thò ra như ngón tay cái đau tương phản với kích thước của căn phòng.

XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐÀM THOẠI
Khi sắp xếp đồ đạc của bạn, bạn sẽ muốn tránh đặt ghế sofa ở những góc lẻ. Ghế sofa phải được đặt để cho phép một luồng giao tiếp dễ dàng. Nếu ghế sofa của bạn đối diện với tivi của bạn, hãy đặt chỗ ngồi xung quanh TV, để giúp tăng cường tương tác trực diện.

Khi sắp xếp ghế sofa trước bức tường, không gian cách nhau hai, một hoặc một mét rưỡi. Đối mặt với họ đối diện hoặc liền kề với những cuộc tình và những chiếc ghế nhỏ để cho phép những cuộc trò chuyện tốt hơn.

TÌNH YÊU GHẾ

f:id:sofagiarehcm:20190729173936j:plain

NƠI TRÒ CHUYỆN
Loveseats cung cấp thêm không gian chỗ ngồi và làm việc tốt trong các phòng nhỏ hơn. Chúng cũng có thể được sử dụng để tăng cường các cuộc hội thoại.

Nếu mục đích là để khuyến khích trao đổi đối thoại nhiều hơn, hãy đặt chúng đối diện với ghế sofa. Điều này khuyến khích đối mặt để tương tác và xã hội hóa tốt hơn.

Đặt tình yêu vuông góc với ghế sofa, đối diện với tường TV là phù hợp khi giao tiếp xã hội không phải là một ưu tiên.

SẮP XẾP TỐI ƯU
Trong kiểu ghế ngồi mà người yêu đang đối diện với TV, lý tưởng nhất là không đặt bất kỳ chỗ ngồi nào trước bức tường gắn TV. Điều này ngăn bất kỳ mục nào cản trở quan điểm của bạn.

Đặt một bàn cuối giữa ghế sofa và ghế bành, nếu chúng được đặt vuông góc với nhau. Điều này cân bằng các hình ảnh nặng nề của ghế sofa, thêm trọng lượng cho tình yêu nhỏ hơn.

Cũng nên đặt những bức tường yêu thương cách tường 8 đến 10 feet với các yếu tố trọng tâm như lò sưởi, TV hoặc nghệ thuật sắp đặt.

GHẾ TỰA

Một chiếc ghế tựa có thêm không gian chỗ ngồi trong phòng và hỗ trợ các yếu tố chỗ ngồi thiết yếu khác trong không gian. Mặc dù nó không được coi là sắp xếp chỗ ngồi thông thường, nó có thể được sử dụng để thêm sự quyến rũ của thế giới cũ với vị trí thích hợp.

CHỌN MỘT ĐIỂM TẬP TRUNG
Nó là thích hợp nhất để có chiếc ghế tựa góc vào phòng. Có nó hướng về phía khu vực chỗ ngồi của bạn nếu trọng tâm là các tương tác đáng khích lệ. Thiết kế bố trí của bạn với ghế tựa trong góc giúp mang lại cảm giác cân xứng cho căn phòng.

Bạn thậm chí có thể chuyển hướng của nó về phía TV hoặc lò sưởi nếu giao tiếp xã hội không phải là trọng tâm. Đặt nó liền kề với ghế sofa, tốt nhất là ở góc 45 độ.

Nếu ghế tựa được đặt ở một góc trước bức tường, tốt nhất không nên để nó ngồi quá gần tường để tránh sơn bị trầy xước và bong tróc. Cho phép ít nhất một khoảng trống giữa ghế tựa và tường trong chế độ mở rộng tối ưu của nó.

PHỤ KIỆN CHO SỰ GẮN KẾT
Recliners là lý tưởng để thư giãn hoặc bắt kịp một cuốn sách , nhưng cũng cung cấp một cái nhìn ấm cúng cho một căn phòng nhỏ mà không mất đi sự hấp dẫn thị giác.

Thêm một chiếc bàn nhỏ với đèn, giá sách hoặc hộp đựng giúp kết hợp chiếc ghế tựa với phần còn lại của căn phòng.

Một chiếc đèn đứng có thể cung cấp ánh sáng dồi dào và phong cách cho góc ngả của bạn. Trong các phòng vuông nhỏ, lựa chọn một thiết kế sạch sẽ với màu sắc vững chắc.

PHẦN KẾT LUẬN
Sử dụng những lời khuyên đơn giản này sẽ giúp biến căn phòng vuông nhỏ của bạn thành một không gian sống đáng khen ngợi. Những điều này sẽ làm cho căn phòng vuông của bạn xuất hiện lớn hơn trong khi thêm thoải mái. Với các điều chỉnh tối thiểu cho vị trí đồ nội thất của bạn, bạn có thể thêm sự hấp dẫn trực quan mà không cần đốt các lỗ trong túi của bạn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau