Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Ăn tối mùa hè trong nhà



Vẫn còn phải xem liệu mùa hè ở Anh sẽ chơi bóng và đối xử với tất cả chúng ta đến những ngày nóng và đêm cân bằng, nhưng dù sao, chúng tôi đã sẵn sàng để đặt bàn và giao lưu. Vì vậy, bạn có thể ngừng khai thác trên ứng dụng thời tiết của mình, chúng tôi đã tập hợp cảm hứng giải trí trong nhà yêu thích của chúng tôi.

Cho dù mưa có nghĩa là ăn ngoài trời, hay đơn giản là bạn không có không gian ngoài trời sang trọng, với những mẹo ăn uống trong nhà và ý tưởng về cảnh nắng bất kể.

Đặt âm báo với chỗ ngồi

f:id:sofagiarehcm:20190730103325j:plain



Bàn công nghiệp trong bếp thực vật
Bàn ăn Brooklyn / Bàn Brooklyn / Bàn điều khiển Ar Muff

Đó là mùa hè và cuộc sống được cho là dễ dàng vì vậy hãy cung cấp cho khách của bạn những tín hiệu họ cần để đá lại. Ghế dài và ghế đẩu không chỉ là những người tiết kiệm không gian tuyệt vời, chúng còn thân mật hơn cả ghế . Mọi người không ngại việc ấm cúng tại một bữa tiệc và băng ghế có thể chứa được nhiều người hơn.

Khi bạn không sử dụng chúng, hãy nhét chúng đi hoặc tái sử dụng chúng xung quanh nhà. Bạn có thể cất giỏ lưu trữ dưới băng ghế ở hành lang hoặc sử dụng ghế đẩu làm bàn đèn hoặc bàn cạnh giường đơn giản trong phòng khách.

f:id:sofagiarehcm:20190730103413j:plain

bộ bàn ăn gỗ sồi xoài
Mantis nhẹ bàn ăn / Brooklyn ghế ăn / Kemble ăn uống ghế / ghế cỏ Mantis Ánh sáng ăn / Kemble tủ lớn

Trộn và kết hợp chỗ ngồi của bạn cũng gửi một tín hiệu rằng mọi thứ không ngột ngạt; gỗ sồi mộc mạc, gỗ xoài rắn, các mảnh sơn và kết thúc dệt tất cả mang lại một cái gì đó khác biệt cho bữa tiệc và tạo cảm giác thoải mái trong sơ đồ này.

Nếu bạn muốn có một cảm giác chiết trung nhưng không có thời gian để tìm nguồn ghế riêng lẻ từ các hội chợ hoặc chợ cổ điển, chúng tôi khuyên bạn nên tạo lại diện mạo không phù hợp bằng cách mua một vài chiếc ghế trong các thiết kế khác nhau. Nhân đôi lên từng kiểu dáng sẽ khiến nó cảm thấy được quản lý hơn so với mỗi chiếc ghế khác nhau.

Bàn nói chuyện

f:id:sofagiarehcm:20190730103452p:plain



Bàn ăn lấy cảm hứng từ cuba
Bàn ăn Mantis Light / Ghế ăn Brooklyn / Ghế ăn Kemble / Ghế ăn nhẹ Mantis Light

Cũng như chọn các kiểu ghế khác nhau, bạn có thể sử dụng đồ sành sứ và đồ thủy tinh để làm cho mọi thứ cảm thấy thư giãn. Chọn một loạt các sắc thái, hoa văn và họa tiết để làm cho mọi nơi thiết lập hơi khác nhau, hãy giữ một màu thống nhất nếu bạn muốn tránh nó trông quá lộn xộn hoặc hỗn loạn.

Đi đến thị trấn để trang trí bàn không chỉ dành cho Giáng sinh, hãy nắm lấy sự rung cảm vô tư của mùa hè và pha chút niềm vui vào bữa tiệc của bạn.

Cắt một số lá từ một monstera hoặc lòng bàn tay, đặt chúng vào giữa một vài tờ báo và để chúng dưới một chồng sách nặng. Sau một hoặc hai tuần, chúng sẽ phẳng và sẵn sàng để thêm một chút nhiệt đới vào bàn của bạn.

Vùng tiệc tùng

f:id:sofagiarehcm:20190730103557j:plain

Những ngóc ngách thông thường là một cách tuyệt vời để sắp xếp một không gian khác trong nhà để khách thư giãn. Một chân ghế bọc nệm lớn trong một góc và đống đệm ấm cúng tạo ra một không gian thư giãn. Thay vì treo đồng hồ hoặc in quá khổ trên tường, để có cảm giác thân mật hơn, hãy thử dựa chúng trên sàn nhà.

Sử dụng ý tưởng ngoài trời bên trong

f:id:sofagiarehcm:20190730103702j:plain



Nhà bếp nông thôn với tủ bếp
Hercules tủ lớn

Nếu bạn không có một khu vườn hoặc quá ẩm ướt để phơi ngoài hiên, bạn có thể gian lận theo cách đó đến cảm giác ngoài trời.

Hoa không cần phải là một chi phí. Vào thời điểm này trong năm, các hàng rào có rất nhiều sự lựa chọn phong phú. Những cọng dài của mùi tây bò trông điêu khắc trong một chiếc bình cao hoặc bạn có thể chấm các bề mặt với những chùm hoa nhỏ trong lọ mứt.

Bunting cũng hiệu quả như bên trong và là một cách hợp lý, có thể sử dụng lại để làm sáng không gian. Thật dễ dàng để tự tạo một phiên bản của nó bằng cách buộc các dải vải hẹp có màu sắc rực rỡ theo các khoảng dọc theo chiều dài của dây bện và treo chúng từ trần hoặc tường.

Ánh sáng Festoon cũng hoạt động bên trong, nhưng, nếu bạn đang tận hưởng lý do cho một số đồ thủ công và nhận được sự hài lòng từ việc nâng cấp, bạn có thể tạo ra một bộ sưu tập đèn lồng bằng thiếc. Đơn giản chỉ cần đổ đầy lon rỗng vào nước và cho chúng vào tủ đá cho đến khi chúng đông cứng lại. Sau đó sử dụng bút đánh dấu để tạo ra một mô hình các chấm mà sau đó bạn có thể khoan để tạo ra các lỗ. Một khi băng đã tan chảy, những chiếc hộp trông thật sự hiệu quả tụ lại với nhau và tràn ngập ánh đèn trà.

Trạm đồ uống DIY

f:id:sofagiarehcm:20190730103753j:plain



In hình học màu đen
Tủ lớn Romsey

Xe đẩy là tất cả những cơn thịnh nộ, nhưng nếu bạn không theo dõi được, bạn có thể sử dụng bảng phụ hoặc quầy trên cùng để tạo ra một khu vực quán bar nơi mọi người có thể đặt một bình Pimms hoặc trộn mojito. Với khách có thể giúp mình, nó giải phóng bạn để thưởng thức bữa tiệc. Mặc quần áo trên cùng với một vài bông hoa, nến và đồ thủy tinh xinh xắn, một thùng đá, bình lắc cocktail, thớt và một bát trái cây và tất cả các bạn đều đặt ô dù cocktail và anh đào tùy chọn.

Xewm thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau