Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Cho thuê nội thất cho căn hộ đầu tiên của bạn


Vậy bạn đã chuyển đến căn hộ đầu tiên của mình, bây giờ thì sao? Bạn sẽ nghĩ bước tiếp theo là mua đồ nội thất và bắt đầu trang trí không gian của bạn, và hầu hết mọi người sẽ đi thẳng đến cửa hàng nội thất địa phương. Tuy nhiên, có một lựa chọn khác để xem xét, đó là cho thuê đồ nội thất. Có, bạn có thể thuê đồ nội thất. Chỉ cần chọn ra những gì bạn thích và cần, trả cho hóa đơn nội thất hàng tháng, và bạn đã hoàn tất. Nhưng nó có thực sự đáng tiền? Không phải chi phí thuê đồ nội thất sẽ nhiều hơn mua đồ mới?

f:id:sofagiarehcm:20190730101202j:plain

Dưới đây là những ưu và nhược điểm:

di chuyển đồ đạc của bạn

f:id:sofagiarehcm:20190730101216j:plain

PRO: Bạn không phải di chuyển đồ đạc của bạn. Điều này đặc biệt tuyệt vời cho sinh viên và người mua ngắn hạn, những người cuối cùng sẽ chuyển từ nơi này sang nơi khác trong một năm hoặc ít hơn.

 

PRO: Bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho đồ nội thất. Một chiếc ghế sofa chất lượng có thể khiến bạn phải trả tới 1.800 đô la trong IKEA, trong khi nếu bạn thuê đồ nội thất, giá cho thuê có thể dao động từ 300 đô la một tháng đến 106 đô la một năm, tùy thuộc vào gói. Nếu bạn đang sống với bạn cùng phòng, bạn có thể chia hóa đơn và tiết kiệm tiền. Người sáng lập và Giám đốc điều hành của dịch vụ cho thuê đồ nội thất Feather, Jay Reno tin rằng không còn sở hữu một ngôi nhà mơ ước . Ngày nay, mọi người khao khát có được tự do và linh hoạt, ông nói. Công ty của ông cho phép khách hàng của mình, thường là millennials, thuê đồ nội thất thường nằm ngoài phạm vi giá của họ. Đối với sinh viên và những người trong các hợp đồng ngắn hạn, điều này cho phép họ trang bị cho căn hộ của mình những mảnh ghép từ ghế sofa nhung sang trọng cho đến bàn cà phê hình học.

f:id:sofagiarehcm:20190730101252p:plain

PRO: Bạn đang lựa chọn xanh hơn. Khi bạn mua một món đồ nội thất, bạn phải trả tiền cho việc sản xuất và vận chuyển, điều đó có nghĩa là bạn đóng góp vào tổng lượng khí thải carbon của thế giới, chưa kể đến việc mất tài nguyên. Điều này cũng tăng gấp đôi khi bạn di chuyển và quyết định để lại đồ đạc phía sau và mua một mảnh mới cho vị trí mới của bạn.

thuê một trung tâmCON: Một số cửa hàng tính một vài khoản phí linh tinh. Bạn có thể phải trả phí bảo hiểm và mọi thiệt hại mà đồ đạc phải gánh chịu trong khi nó thuộc quyền sở hữu của bạn. Lãi suất cao cũng có thể không cho phép bạn chọn đồ nội thất cho thuê so với đồ mới. Nếu bạn có điểm tín dụng kém, nó có thể làm tăng lãi suất. Thanh toán chậm cũng có thể ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn. Nói chung, miễn là bạn có kỷ luật và siêng năng khi trả tiền thuê đồ đạc hàng tháng và chăm sóc họ, bạn không cần phải lo lắng về phí và lệ phí.

Ngoài tài chính, yếu tố quan trọng nhất tiếp theo cần xem xét là thời gian, vì tất cả thực sự phụ thuộc vào thời gian bạn sẽ ở trong ngôi nhà mới của mình. Nếu bạn thuê một căn hộ không có đồ đạc trong một thời gian ngắn, giả sử một hoặc hai năm, đó có thể là một lựa chọn tiết kiệm tiền tốt, so với việc mua đồ nội thất mới và sau đó phải đối mặt với triển vọng phải chuyển nó đến một nơi mới ở gần Tương lai. Nếu bạn đã mua một tài sản và chỉ dự định ở trong đó một thời gian ngắn trước khi bạn bán, thì thuê đồ nội thất là một lựa chọn để xem xét. Tuy nhiên, khi nói đến việc mua một tài sản, James McGrath trong bài viết mua so với thuê của mình trên Yoreevonói rằng năm năm là mức tối thiểu để cho nó cơ hội tốt nhất để tăng giá trị và tạo ra lợi nhuận trong tương lai. Đối với cư trú dài hạn như vậy, mua, thay vì thuê đồ nội thất sẽ là lựa chọn tốt nhất vì nó cũng có thể làm tăng giá trị của tài sản khi bạn đến để bán nó.

f:id:sofagiarehcm:20190730101318j:plain

Với đồ nội thất hiện có sẵn cho thuê chỉ với một nút bấm, chủ nhà có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với cách trang trí nhà của họ. Nó chỉ là một trường hợp làm việc đó là tốt nhất cho họ.

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau