Sofa giá rẻ | 0975488488

chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488

Cách chăm sóc đồ nội thất bằng da

Mua đồ nội thất bằng da cho phòng khách hoặc phòng ngủ là một cách tuyệt vời để thêm nét thanh lịch và thoải mái cho không gian nội thất của bạn. nhưng da đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt để duy trì vẻ đẹp độc đáo của nó trong nhiều năm tới. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu mua một chiếc ghế và ghế dài tuyệt đẹp hoàn toàn phù hợp với bộ Nội thất Hooker của bạn, hãy xem các mẹo sau về cách chăm sóc da:
Giữ vật liệu này dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh phai màu, khô quá mức và nứt

f:id:sofagiarehcm:20190729165843j:plain


Một khi ghế hoặc ghế sofa mới của bạn được đặt theo ý thích của bạn, hãy chủ động bảo quản mảnh bằng cách xử lý nó với một bộ bảo vệ bằng da.
Không bao giờ sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa để làm sạch đồ nội thất bằng da vì ngay cả những sản phẩm nhẹ nhất cũng sẽ gây hư hỏng theo thời gian.
Mặc dù chất tẩy rửa gốc dầu có vẻ như là một ý tưởng tốt, chúng có thể làm bẩn đồ nội thất bằng da của bạn và thay đổi màu sắc.
Để làm sạch nhẹ, chỉ cần lau bằng vải mềm để loại bỏ bụi, bụi bẩn, lông thú cưng, vụn và các mảnh vụn khác. bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi có kèm theo bàn chải mềm cho nhiệm vụ này.
Ngâm hoặc thấm nước tràn càng sớm càng tốt để ngăn chặn vết bẩn xâm nhập.
Đối với sự cố tràn dầu mỡ, đầu tiên rắc khu vực bị ảnh hưởng bằng bột ngô hoặc bột hoạt thạch, sau đó lau sạch bằng một miếng vải khô, sạch.
Bây giờ bạn đã biết cách bảo vệ, bảo quản và chăm sóc đồ nội thất bằng da, hãy đến homelivingf thất.com để duyệt tìm những mảnh phù hợp với trang trí của bạn. Trong khi bạn ở đó, hãy chắc chắn mua các trang giải phóng đồ nội thất ashley của chúng tôi để có những ưu đãi tuyệt vời trên ghế da và ghế dài sẽ cho phép bạn trang bị nhà của bạn với giá rẻ hơn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau